CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


Sản phẩm của tôi có được bảo hành miễn phí hay không?

* Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

- Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành hàng điện tử).

- Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

* Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.


Làm sao để tôi bảo hành sản phẩm đã mua tại Shop?

- Nếu cần hỗ trợ bảo hành, vui lòng tham khảo chính sách, quy định bảo hành, thời hạn bảo hành dành cho từng sản phẩm.

- Hot-line: 024.3993.0123 - Email: cskh@thongtinmuaban.vn

- Địa chỉ: P612 - Tòa D9 - Khu đô thị Đặng Xá - Gia Lâm - Hà Nội


Sau bao lâu tôi sẽ nhận lại sản phẩm bảo hành?

- Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Shop khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

- Tùy theo tình trạng cần bảo hành mà thời gian nhận lại sản phẩm có thể khác nhau. Shop sẽ theo dõi và thông báo cho quý khách các giai đoạn bảo hành của sản phẩm để quý khách có thể cập nhật.


Trân trọng!