RÈN LUYỆN SỨC KHỎE BẰNG XE ĐẠP THỂ THAO

Đăng ngày: 14, Jun 2018 | Lượt xem: 78 | Mã tin: #330037
Chia sẻ Báo vi phạm In ấn Thêm vào mục yêu thích
Khu vực: Toàn Quốc
Tỉnh thành: Toàn Quốc
Nguồn gốc: Nhập khẩu

Xe đạp thể thao là giải pháp tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Đi xe đạp mỗi ngày giúp chúng ta rèn luyện sức bền, tăng cường thể lực và ít gây các chấn động.

Không chỉ dừng lại ở phương tiện đi lại, xe đạp thể thao còn đem đến nhiều tiện ích bất ngờ cho người sử dụng. Việc đi xe đạp đúng cách giúp bạn rèn luyện sự dẻo dai, tăng độ bền bỉ cho cơ thể. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng: sử dụng xe đạp thể thao đúng cách sẽ gây ra tác động có lợi cho sức khỏe của con người, cụ thể như: tăng cường hệ xương, cơ bắp săn chắc, giảm béo tự nhiên,…

Tăng cường sức mạnh của hệ xương.

Những bộ phận của cơ thể hỗ trợ nhau bằng cơ bắp, gân và dây chằng, nhưng hệ xương lại là bộ khung quan trọng nhất của chúng ta. Việc đi xe đạp thể thao thường xuyên tác động tích cực đến mật độ xương, giúp bảo vệ, tăng sức mạnh của hệ xương. Không những thế, tư thế khi đi xe đạp sẽ kích thích cơ bắp ở lưng dưới, giảm nguy cơ đau lưng và nhiều vấn đề khác liên quan đến cột sống. Cột sống của bạn sẽ được điều chỉnh về đúng tư thế trong quá trình đạp xe.  

Đi xe đạp thể thao giúp cơ bắp săn chắc.

Trong khi đạp xe, hầu hết các cơ bắp của cơ thể sẽ được kích hoạt mạnh mẽ, cụ thể như phần bụng, thắt lựng, vai, cánh tay, bắp chân… giúp chúng trở nên săn chắn và dẻo dai hơn.

Xe đạp thể thao Giant giúp tăng cường sức khỏe.

Đốt cháy chất béo và giảm cân là công dụng tuyệt vời của quá trình đạp xe.

Khi đi xe đạp thể thao, lượng mỡ dư thừa sẽ bị đốt cháy, làm cân bằng cholesterol trong cơ thể. Với lượng mỡ thừa được giảm trong quá trình đạp xe, giúp bạn sụt cân một cách hiệu quả. Bạn có thể giảm 11kg trong một năm nếu đạp xe đều đặn mỗi ngày 30 phút, đạp xe giúp cơ thể đốt cháy khoảng 300 calo mỗi giờ theo nghiên cứu của Hiệp hội Y khoa Anh. Đây là liệu pháp giảm cân an toàn nhất mà bạn có thể áp dụng.

Đi xe đạp mỗi ngày giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh.

Đi xe đạp thể thao phòng tránh được ung thư.

Thể dục, thể thao bằng xe đạp giúp bạn giảm nguy cơ bị ung thư đại tràng, ung thư vú, tuyến tiền liệt, tuyến tụy. Đi xe đạp còn rất tốt cho phổi, hệ thống tim mạch và chống lại ung thư nội mạc tử cung.

Đi xe đạp thể thao sao cho đúng cách

- Xác định tư thế chuẩn khi đạp xe: Cơ thể của bạn hơi nghiêng về phía trước, hai cánh tay duổi thẳng, hóp chặt bụng, dùng cách thở bằng bụng, hai đùi song song với thanh ngang của xe, đầu gối và hông luôn phối hợp nhịp nhàng, đồng thời chú ý tới nhịp điệu đạp xem.

- Thực hiện động tác đạp xe: Nói một cách chính xác, đạp xe bao gồm 4 động tác thống nhất với nhau: đạp, kéo, nâng, đẩy. Đầu tiên, chân của bạn đạp xuống dưới, bàn chân co lại kéo lên, rồi nâng bàn đạp cuối cùng đẩy xuống, như vậy mới hoàn thành trọn vẹn một nhịp đạp xe.

- Kiểm soát tốc độ: Bạn nên đạp xe hết khả năng của mình vốn có, điều này nhằm mục đích kiểm tra sức khỏe của bạn đạt tới ngưỡng nào. Trên cơ sở đó, xây dựng kế hoạch rèn luyện cho bản thân. Nếu sức khỏe không tốt, bạn không cần đạp xe quá mức, tránh tình trạng mệt mỏi hoặc kiệt sức.

Xe đạp thể thao Giant – lựa chọn số 1 cho ai yêu thích thể dục, thể thao.

Với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc xe đạp thể thao. Hiện nay, xe đạp thể thao Giant đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Chất lượng vượt trội, kiểu dáng thời thượng cùng giá thành hợp lý… là những ưu điểm nổi bật của thương hiệu này. Đối với xe đạp Giant, mọi cung đường đều trở nên thi vị.


   1. Thongtinmuaban.vn - Không trực tiếp bán hàng - Quý khách muốn mua xin vui lòng liên hệ thông tin người bán trong tin đăng đó.
   2. Thongtinmuaban.vn - Không bảo đảm tính chính xác của các sản phẩm và uy tín của người bán.
   3. Quý khách cần xem rõ thông tin sản phẩm trước khi liên lạc với người bán - Nếu phát hiện sai phạm hoặc gian lận hãy liên hệ với BQT web để xử lý.
Sản phẩm tương tự