7 Thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ

Đăng ngày: 09, Jun 2018 | Lượt xem: 49 | Mã tin: #329318
Chia sẻ Báo vi phạm In ấn Thêm vào mục yêu thích
Khu vực: Miền Nam
Tỉnh thành: Bà Rịa-Vũng Tàu

Nếu bạn nữ thường xuyên mệt mỏi, khó tập trung, làm việc ko hiệu quả hay có chủ đề về trí nhớ thì nên cung cấp thêm các đồ ăn dưới đây:

Nguồn đồ ăn giàu các chất dinh dưỡng cho não là cá. Chất béo thiết yếu trong một số đồ ăn có hiệu quả cấu tạo màng tế bào thần kinh. Chất béo quan trọng, đặc trưng là omega3 - là chất cần thiết cho sự tiến triển và duy trí các chức năng của bộ óc có nhiều trong các loại cá như; cá basa, trích, hồi, thu, cá ngừ, đặc biệt là cá hồi. Bởi vì, muốn có bộ óc khỏe đẹp, nên ăn cá ba lần trong một tuần và đôi khi cung cấp tinh dầu cá có uy tín.





Trứng



Trứng là nguồn tăng cường protein, các chất dinh dưỡng, đặc thù là choline và các loại vi lượng B. Choline có trong lòng đỏ trứng gà, loại chất này có vai trò quan trọng trong việc sản xuất các chất dẫn truyền thần kinh trong não giúp điều chỉnh tâm trạng, hành vi và bộ nhớ. Nó cũng góp phần cho sự tỉnh ngủ và chuyển biến hiệu năng nhận thức.





    thức ăn chứa nhiều kẽm



    Kẽm cũng có liên quan đến trí nhớ. Khi thân thể thiếu kẽm sẽ dẫn đến giảm trí nhớ. Kẽm có nhiều trong thịt, cá, hải sản, đặc thù có nhiều trong con hàu.




    Rau xanh


    vi ta min và chất khoáng đóng vai trò tham dự những làm việc chuyển hoá và chống ôxy hoá tế bào não. Khi thiếu vi lượng B, đặc biệt là acid folic và vitamin B12 sẽ gây ra thiếu máu, dẫn đến thiếu tăng cường ôxy cần thiết cho não: Rau xanh chứa nhiều có nhiều vitamin và các chất chống oxy hóa, giúp cho sự thông minh. Rau xanh cũng chứa nhiều axit folic, có hiệu quả phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Những dòng ra lá xanh như bông cải xanh, bắp cải, súp lơ và rau bina rất có nhiều vitamin B6, B12 và acid folic. Những dung dịch này cần thiết để não giảm chừng độ homocysteine, nguyên nhân gây nên hiện tượng lãng quên, thậm chí là bệnh Alzheimer.




    hoa quả tươi



    các dòng quả tươi chứa nhiều vitamin lại vừa giàu các chất chống oxy hóa như cam, quýt, ổi, bưởi… vi ta min C có nhiều trong rau, hoa quả (cam, quýt…)… rất bổ dưỡng của thân thể và làm việc của não.




    Ngũ cốc


    Ngũ cốc như gạo nâu, yến mạch và các mẫu ngũ cốc khác được là mẫu thức ăn có lợi cho trí nhớ. Chất vi lượng B1 có nhiều trong cơm (nấu bằng gạo không xay sát kỹ), những dòng đậu, đỗ, vừng, lạc, tròng đỏ trứng, thịt (lợn, bò). Các mẫu thức ăn này làm tăng lượng máu tăng cường ôxy cho não và giúp não được cung cấp đầy đủ glucose để hoạt động tốt.




       1. Thongtinmuaban.vn - Không trực tiếp bán hàng - Quý khách muốn mua xin vui lòng liên hệ thông tin người bán trong tin đăng đó.
       2. Thongtinmuaban.vn - Không bảo đảm tính chính xác của các sản phẩm và uy tín của người bán.
       3. Quý khách cần xem rõ thông tin sản phẩm trước khi liên lạc với người bán - Nếu phát hiện sai phạm hoặc gian lận hãy liên hệ với BQT web để xử lý.
    Sản phẩm tương tự