Tổng hợp 10 bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Đăng ngày: 20, Mar 2017 | Lượt xem: 27 | Mã tin: #223483
Chia sẻ Báo vi phạm In ấn Thêm vào mục yêu thích
Khu vực: Miền Bắc
Tỉnh thành: Hà Nội

 Hiện nay, Quảng cáo Google Adwords được các doanh nghiệp, cá nhân làm
kinh doanh áp dụng rất nhiều để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Internet mối
ngày, gia tăng đơn hàng và nâng cao doanh số. Tuy nhiên tự chạy 1 chiến dịch
AdWords hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Khám phá bí quyết quảng cáo GA như
chuyên gia cùng 10 tuyệt chiêu sau đây!



 



1 >
Xác định rõ mục tiêu chạy quảng cáo Google Adwords ngay từ khi bắt đầu.



Việc xác định mục tiêu rõ ràng
ngay từ đầu khi chạy quảng cáo Google Adword sẽ giúp bạn điều chỉnh chiến dịch
Quảng cáo Google Adwords phù hợp và luôn bám sát theo định hướng kinh doanh. Những
mục tiêu khi chạy Adwords có thể là:



– Thu hút nhiều khách hàng truy cập
website



– Nâng cao tỷ lệ người truy cập/ số
lượt quảng cáo xuất hiện (chỉ số CTR)



– Gia tăng doanh thu và nâng cao
hiệu quả quảng cáo



 



2 > Lập
danh sách từ khóa khi chạy quảng cáo Google AdWords



Việc xác định và lập được một danh
sách từ khóa hợp lý là 1 việc vô cùng trọng khi chạy quảng cáo Google Adwords.
Khi bạn bắt đầu khởi tạo chiến dịch quảng cáo Google với bộ từ khóa, hay từ
khóa cụ thể thì hãy chắc chắn rằng bạn đã tổng hợp các từ khóa với nhau, tổng hợp
từ khóa dài, cụm từ khóa, từ khóa ngắn hay các từ khóa thuật ngữ viết tắt. Và
hãy nhớ, đừng bao giờ giới hạn từ khóa tìm kiếm khi chạy quảng cáo Google
Adwords, bạn có thể thêm từ khóa chất lượng, hay loại bỏ những từ khóa kém hiệu
quả bất cứ lúc nào để tối ưu nhất mẫu mẫu quảng cáo của mình.



 



3 > Thử
nghiệm nhiều mẫu quảng cáo Google AdWords khác nhau và luôn cập nhật.



Có rất nhiều doanh nghiệp chỉ để 1
mẫu quảng cáo AdWords duy nhất cho 1 chiến dịch, từ tháng này sang tháng khác,
thậm chí là từ năm này sang năm khác. Điều này làm giảm tỉ lệ nhấp chuột và khả
năng cạnh tranh với đối thủ, thậm chí còn trở nên "lạc hậu" bởi thông
tin và nhu cầu tìm kiếm của người dùng luôn thay đổi không ngừng. Một chiến dịch
tốt là khi bạn có thể thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo khác nhau, để so sánh và
có được thông điệp tốt nhất giúp tiếp cận khách hàng. Đây là phương pháp cần đặc
biệt lưu tâm khi chạy quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả cao đối với những
người chưa có nhiều kinh nghiệm.



 



4 > Sử
dụng các tiện ích mở rộng trong quảng cáo Google AdWords



Thông điệp quảng cáo Google
AdWords cần được thêm vào các đường dẫn mở rộng để giúp cải thiện tốt hơn tỉ lệ
nhấp chuột và nhắm chính xác hơn các đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau,
nhưng có chung nhu cầu. Đơn giản hóa trải nghiệm của người dùng và khiến thông
điệp quảng cáo trở nên chuyên nghiệp hơn là việc bạn cũng nên tối ưu trong quá
trình chạy quảng cáo.



 



5 > Sử
dụng các từ khóa dài để mang lại hiệu quả tốt hơn



Khi chọn lọc những từ khóa chất lượng
cho chiến dịch quảng cáo Google, bạn nên liên tục thử nghiệm và thay đổi mẫu quảng
cáo để tìm phương án tốt nhất. Sử dụng từ khóa dài, mới đầu lượng traffic vào
website qua quảng cáo có thể ít hơn, nhưng giá thầu PPC sẽ thấp hơn và tỉ lệ
chuyển đổi sẽ cao hơn.



 



6 > Sử
dụng các từ khóa động cho quảng cáo Google AdWords



Áp dụng từ khóa động cho quảng cáo
Google Adwords không phải là một kỹ thuật đơn gian mà ai cũng thiết lập thành
công. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các công ty quảng cáo Google
Adwords chuyên nghiệp hiện nay.



Cần lưu ý rằng chạy quảng cáo với
từ khóa động sẽ chỉ được tạo được ít mẫu quảng cáo hơn so với từ khóa thông thường
nhưng những mẫu quảng cáo từ khóa động sẽ có mức độ liên quan và điểm chất lượng
cao hơn, giúp tiết kiệm ngân sách CPC tốt hơn.



 



7 > Tìm
kiếm và thăm dò đối thủ cạnh tranh trên mạng quảng cáo AdWords



Việc thường xuyên theo dõi quảng
cáo của mình và của các đối thủ đang cạnh tranh sẽ giúp bạn đánh giá được động
thái của họ và có những chiến lược điều chỉnh quảng cáo để có mức độ cạnh tranh
cao nhất và cải thiện được chiến dịch của mình ngày càng tốt hơn. 



 



8 >
Không để lãng phí một nhấp chuột nào



Những click vào quảng cáo từ khóa
và thoát ra ngay lập tức là những click chuột lãng phí. Nó sẽ làm tăng tỷ lệ
Bounce Rate (Tỷ lệ thoát trang), giảm điểm chất lượng quảng cáo. Vì vậy, bạn
hãy tập trung cải thiện trang đích, bộ từ khóa, thêm cả các từ khóa dài để tăng
mức độ chính xác và liên quan cho người tìm kiếm.



 



9 > Đảm
bảo nhất quán khi chạy quảng cáo Google AdWords



Những yếu tố cấu thành quảng cáo
như từ khóa, ngôn ngữ, văn phong, hình ảnh, trang đích,... cần được thiết lập
nhất quán trên toàn chiến dịch quảng cáo Google AdWord, thống nhất từ ngoài vào
trong.



 



10 > Kết
hợp đồng bộ chiến dịch Google Adwords trên các kênh



Google AdWord cung cấp rất nhiều dịch
vụ quảng cáo ngoài Quảng cáo tìm kiếm. Bạn có thể nghiên cứu các hình thức quảng
cáo trên mạng hiển thị, quảng cáo Video trên Youtube, ... hay đồng bộ chiến dịch
trên các thiết bị di động để tìm phương án tăng hiệu quả hỗ trợ. Chiến dịch quảng
cáo sẽ thu hút hơn rất nhiều nếu khách hàng có thể thấy chúng xuất hiện trên
nhiều thiết bị, nhiều kênh, với nhiều hình thức khác nhau.



 



10 bí kíp chạy quảng cáo Google
Adword tổng hợp trên đây hi vọng có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả,
nâng cao chuyển đổi đơn hàng và gia tăng doanh số tối đa!



Chúc các bạn thành công!





Xem
thêm: Bí kíp 
Quảng cáo Facebook Ads , Quảng cáo mạng hiển thị google Adwords, Quảng cáo từ khoá Google Adwords, Quảng cáo Remarketing.



Hương dẫn chạy quảng cáo:
Quảng
cáo tăng like Fanpage
| Tăng tương tác
trên fanpage
| Tăng
truy cập vào website trên fanpage

   1. Thongtinmuaban.vn - Không trực tiếp bán hàng - Quý khách muốn mua xin vui lòng liên hệ thông tin người bán trong tin đăng đó.
   2. Thongtinmuaban.vn - Không bảo đảm tính chính xác của các sản phẩm và uy tín của người bán.
   3. Quý khách cần xem rõ thông tin sản phẩm trước khi liên lạc với người bán - Nếu phát hiện sai phạm hoặc gian lận hãy liên hệ với BQT web để xử lý.
Sản phẩm tương tự