Lop Nghiep Vu Cham Soc Khach Hang

Đăng ngày: 20, Mar 2017 | Lượt xem: 11 | Mã tin: #223450
3.000.000vnđ
Chia sẻ Báo vi phạm In ấn Thêm vào mục yêu thích
Khu vực: Toàn Quốc
Tỉnh thành: Toàn Quốc

          Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát
triển Lý Nguyễn xin gửi tới quý học viên lời chúc sức khoẻ và thành công!



          Công ty xin được thông báo địa điểm
và lịch học cụ thể như sau:   



·        
Khai
giảng     :
học vào các buổi tối trong tuần (6 buổi/
3 tuần/ 1,5 tháng)



·        
Thời gian
học:
tối từ 18 – 21h hoặc theo nhu cầu của doanh nghiệp



 



   I.
MỤC ĐÍCH CỦA LỚP HỌC



          Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh
doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách
hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất
lớn vào thành công của doanh nghiệp.



          Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan
trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối
cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá
nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng
cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh
doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.



          Khóa đào tạo Chăm Sóc Khách Hàng
Chuyên Nghiệp tại LNE được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng
viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc
khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc
khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược
chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách
hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Nội dung đào tạo được cập nhật liên tục phù hợp
với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.



 



         II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA



·        
Lãnh đạo các doanh
nghiệp.



·        
Đội ngũ quản lý cấp
trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh
nghiệp).



·        
Nhân viên phòng kinh
doanh, phòng dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại
các doanh nghiệp.



·        
Những người yêu thích
nghề chăm sóc khách hàng.



 



III. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP



Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG



·        
Tổng quan về dịch vụ
chăm sóc khách hàng



·        
Các thành phần của
dịch vụ chăm sóc khách hàng



·        
Dịch vụ khách hàng
trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh



·        
Các quan điểm mới về
dịch vụ chăm sóc khách hàng



·        
Thương hiệu với dịch
vụ chăm sóc khách hàng



·        
Một số mô hình và công
thức chăm sóc khách hàng phổ biến



·        
Tác động của văn hóa
doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng



·        
Vai trò của nhà quản
trị trong công tác chăm sóc khách hàng



Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG                             



·        
Tổng quan về tâm lý và
hành vi khách hàng                                                                  
.



·        
Nắm bắt tâm lý khách hàng                                                      
                  



·        
Đặc trưng tâm lý khách
hàng                                                             
.



·        
Phân tích và ứng xử
với các kiểu tâm lý khách hàng.



Chuyên đề 3: HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG



·        
Nhận định khách hàng
mục tiêu



·        
Lựa chọn mô hình dịch
vụ chăm sóc khách hàng



·        
Xây dựng các tiêu
chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng



·        
Hoạch định các công cụ
dịch vụ chăm sóc khách hàng



·        
Hoạch định các công cụ
kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng



Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG



·        
Dịch vụ chăm sóc khách
hàng qua điện thoại



·        
Dịch vụ chăm sóc khách
hàng qua Internet



·        
Dịch vụ chăm sóc khách
hàng tại điểm bán hàng



·        
Một số hình thức dịch
vụ chăm sóc khách hàng khác



·        
Hệ thống CRM trong
công tác quản trị dịch vụ khách hàng



·        
Giải quyết các phàn
nàn của khách hàng



·        
Các bí quyết thành
công trong dịch vụ khách hàng



·        
Chăm sóc những khách
hàng đặc biệt



·        
Sự kết hợp giữa chăm
sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác



·        
Kiểm soát và
đánh giá công tác chăm sóc khách hàng



Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ
NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC
 KHÁCH HÀNG



·        
Kỹ năng giao tiếp và
tư vấn



·        
Kỹ năng xử lý tình
huống và giải quyết vấn đề



·        
Kỹ năng đàm phán và
thương thuyết ...



w 
ĐỘI NGŨ GIẢNG
VIÊN
: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia
giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, cùng
các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.



BẰNG CẤP: Sau
khóa học học viên sẽ được làm bài test trắc nghiệm tình huống và được cấp chứng
chỉ Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của LNE (song ngữ), có giá trị toàn
quốc và ở tất cả các nước sử dụng tiếng Anh.
Hoặc CHỨNG CHỈ SALES MARKETING CỦA
TRƯỜNG ĐH KINH TẾ TP.HCM

để làm việc và phục vụ các yêu cầu thi tuyển công chức, viên chức.



 



IV.
ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP



·        
Tại LNE, học viên được
tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ
sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.



·        
Phòng học và thực hành
(máy lạnh), trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.



·        
Tea break và giáo
trình học lớp Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp
trong suốt khóa học.



 



V. ĐỊA ĐIỂM HỌC TẬP, GỬI XE, HỌC PHÍ



1.     
Học phí : 3.000.000đ/học
viên/20 học viên (Bao gồm trà, bánh giữa giờ và sách vở, tài liệu giáo trình
học). Học vào 02 buổi/ tuần hoặc nguyên ngày (theo nhu cầu của doanh nghiệp)



2.     
Địa điểm: CÔNG
TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÝ NGUYỄN



Add      : Lầu 3 - 40 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao Q.1 TP.HCM



               Lầu 6 – 403 Nguyễn Thái Bình P.12 Q.Tân
Bình TP.HCM



Tel        : 08. 38
118 123                     



Fax       : 08. 38 118 133



Mobil   : 0938
75 45 18 – 0977 43 43 54 – 0915 670 477 (Ms.Liên - phòng đào tạo)



            Website: http://lynguyen.edu.vn/



            Email    : danglien@lynguyen.edu.vn

   1. Thongtinmuaban.vn - Không trực tiếp bán hàng - Quý khách muốn mua xin vui lòng liên hệ thông tin người bán trong tin đăng đó.
   2. Thongtinmuaban.vn - Không bảo đảm tính chính xác của các sản phẩm và uy tín của người bán.
   3. Quý khách cần xem rõ thông tin sản phẩm trước khi liên lạc với người bán - Nếu phát hiện sai phạm hoặc gian lận hãy liên hệ với BQT web để xử lý.
Sản phẩm tương tự