Toyota Vios toàn khung đóng hộp

Đăng ngày: 20, Mar 2017 | Lượt xem: 34 | Mã tin: #223386
Chia sẻ Báo vi phạm In ấn Thêm vào mục yêu thích
Khu vực: Miền Bắc
Tỉnh thành: Hà Nội

Toyota Vios WINNER: Toyota. hiệu suất khá làm cho HEMI đáng ghi nhận, nhưng thừa nhận rằng đang bị lu mờ bởi nền kinh tế nhiên liệu nghèo như là kết quả của các công cụ thiết kế push-rod cũ.

TRUYỀN TẢI:

Dodge Ram là độc đáo ở chỗ nó là chiếc xe duy nhất trên thị trường để cung cấp một hộp số tay 6 tốc độ với động cơ V8 trong nửa tấn. Thật không may, truyền dẫn sử dụng này là chỉ có sẵn với 4.7L V8, làm cho nó một tính năng mà hầu hết mọi người sẽ không chọn. Với HEMI, việc truyền tải chỉ có 5 số tự động. Tundra cũng chỉ cung cấp một sự lựa chọn truyền với nó là động cơ mạnh mẽ nhất, một 6-tốc độ tự động với 5.7L. Khi nói đến truyền đi, tốc độ hơn là tốt hơn. Kết hợp thiết bị phụ của Tundra với một đánh giá kéo đó là hơn 2000 lbs cao hơn, và rõ ràng là truyền của Tundra là cấp trên.

WINNER: Toyota. Sáu tốc độ tốt hơn năm, và sự đánh giá cao hơn cho thấy kéo truyền của Tundra là mạnh hơn.

phanh:

Cả Ram và Tundra cung cấp hệ thống phanh đĩa 4 bánh, nhưng đó là kết thúc của những điểm tương đồng. Tundra có 4 bánh ABS, Ram chỉ phía sau bánh xe ABS (trừ khi bạn mua một MegaCab hoặc nâng cấp hệ thống cho $$, sau đó bạn sẽ có 4 bánh xe ABS). Ngoài ra, rô-to của Tundra được tất cả các thông gió trong khi Ram đã thông gió rotor ở phía trước chỉ . Một số có thể lập luận rằng bởi vì hệ thống phanh phía trước là chịu trách nhiệm cho 90% của quyền lực ngăn chặn một chiếc xe, các cánh quạt phía sau không cần thông gió. Trong khi chúng tôi đồng ý đó là sự thật, chúng tôi không hiểu tại sao cánh quạt phía sau của Dodge là lớn hơn so với trước (13,9 inch rotor rắn phía sau, 13,4 inch thông gió rotor lên phía trước) nhưng không thông thoáng. Cả hai xe tải cũng cung cấp phân phối lực phanh điện tử.

Lấy thông số kỹ thuật và cài đặt chúng sang một bên cho thời điểm này, đo khoảng cách dừng lại là khá giống nhau. Một 2004 Ram QuadCab SLT 4 × 4 dừng lại từ 60mph trong 135,6 feet (trống). Các bài kiểm tra gần đây nhất của một trang tương tự DoubleCab Tundra TNHH 4 × 4 dừng lại từ 60mph trong 131 feet (trống).

WINNER: Toyota bởi một dặm. Trong khi Ram và Tundra về cơ bản gắn về dừng khoảng cách, chúng tôi nghĩ rằng việc thiếu 4 bánh xe ABS, rotor có đường kính nhỏ hơn phía trước, và cánh quạt phía sau không thông thoáng sẽ cho kết quả trong phai phanh trong khi kéo, kéo, hoặc trong các chuyến đi dài. Các thành phần cao cấp của Toyota giành chiến thắng ở đây. 
KHUNG:

khung phần đóng hộp Tundra vẫn còn là một dấu hỏi khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Trong khi Dodge cung cấp một đầu-to-toe đóng hộp đầy đủ khung hình, nó cũng có ít chéo thành viên hơn Tundra. Mà không biết những khoảnh khắc của cả hai khung hình thật khó để nói rằng đó là mạnh mẽ hơn nhưng chúng tôi sẵn sàng đặt cược khung của Ram là khó khăn hơn. Tuy nhiên, vì các Tundra được xây dựng bởi cho là hãng xe thành công nhất trên thế giới, chúng tôi nghiêng để cung cấp cho Toyota lợi ích của các nghi ngờ ở đây. Đối với hồ sơ, chúng tôi nghĩ rằng Tundra nên có một khung đầy đủ đóng hộp tốt hơn biện pháp lên đến nội địa.Toyota Hiace

WINNER: Dodge. Hoàn  là tốt hơn so với khung phần đóng hộp, ngay cả khi khung đóng hộp một phần được xây dựng bởi ngành công nghiệp mạnh mẽ Toyota.

KHỐI HÀNG:

Toyota và Dodge có xếp hạng tải trọng tương tự trong DoubleCab 4 × 4 & QuadCab 4 × 4 cấu hình. tải trọng tối đa của Toyota là 1.580 lbs, Dodge 1.500 lbs. Trong khi cả hai xe tải có sẵn trong một cấu hình với một đánh giá tải trọng tối đa cao hơn, chúng tôi không nghĩ rằng những con số tối đa sẽ quan trọng với bất cứ ai không phải là một người sử dụng thương mại. Đối với một trình điều khiển điển hình hàng ngày, tải trọng chỉ là một nửa của vấn đề. Payload tiếp cận và tiện ích chỉ là quan trọng, và chúng tôi nghĩ rằng Tundra cạnh ra Dodge.

Để bắt đầu, Tundra có một cổng sau hỗ trợ tính năng mà làm cho việc mở và đóng cửa sau dễ dàng - ngay cả khi tay của bạn có đầy đủ. Thứ hai, hộp chở hàng Tundra là sâu hơn, tăng lượng "công cụ" bạn có thể phù hợp ở phía sau. Thứ ba, Tundra được đánh giá cao hơn. Trong phòng của Ram, chúng tôi thực sự giống như hệ thống quản lý hàng hóa của Dodge "Activgate" - nếu hệ thống này là một tính năng tiêu chuẩn Ram sẽ đánh bại các Tundra ra trong thể loại này.

WINNER: Tundra, nhưng nó quá gần với vật thể. Giống như chúng tôi đã nói trước đây, cho rất nhiều người mua xe, đánh giá tải trọng không phải là một mối quan tâm lớn.Toyota Innova

   1. Thongtinmuaban.vn - Không trực tiếp bán hàng - Quý khách muốn mua xin vui lòng liên hệ thông tin người bán trong tin đăng đó.
   2. Thongtinmuaban.vn - Không bảo đảm tính chính xác của các sản phẩm và uy tín của người bán.
   3. Quý khách cần xem rõ thông tin sản phẩm trước khi liên lạc với người bán - Nếu phát hiện sai phạm hoặc gian lận hãy liên hệ với BQT web để xử lý.
Sản phẩm tương tự